Máy thái giò chả - Điện Máy Hiếu Minh

Máy thái giò chả

Máy thái giò

Bài viết này giới thiệu về máy thái giò chả và chả lụa, là một sản phẩm thuộc dòng máy cắt lát giò chả đa năng. Công dụng của máy này là để thái giò chả, xúc xích, thịt chín, thịt se lạnh hoặc rau, củ, quả. Việc sử dụng máy này giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo thành phẩm thái lát đều đẹp và có độ dày chính xác. Máy này phù hợp với các quán ăn sáng, nhà hàng, hộ gia đình hoặc bếp ăn quy mô nhỏ.

Các loại máy thái giò chả chuyên dụng Hiện Nay

Máy cắt lát giò chả là chuyên dụng là những chiếc máy cắt thịt chín (thịt sống đông lạnh) được dùng phổ biến tại các quán bún bò huế, quán bánh ướt, tiệm bánh mì thịt nguội, nhà hàng. Chuyên cắt lát giò chả, chả lụa, cắt thịt chín, thịt đông lạnh, thịt nguội với độ dày mỏng lát cắt hết sức đa dạng từ 1mm – 12mm. Phù hợp với những chủ kinh doanh nhà hàng quán ăn cần yêu cầu cắt giò, chả với những lát cắt đều cố định nhau có thể kể đến một số dòng máy cắt lát giò chả như:

Máy thái giò chả bán tự động

  • Máy thái giò chả ES- 250
  • Máy thái giò chả ES- 300

Máy thái giò chả tự động

  • Máy thái giò chả SL-300B
  • Máy thái giò chả SL-350B
  • Máy thái giò chả SL 300E
Máy thái giò
Máy thái giò

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng máy thái lát rau củ quả YC330 để thái lát hoặc thái sợi giò chả để làm nhân bánh mì Tham khảo thêm: Máy thái rau YC330

Những ưu điểm nổi bật của máy cắt lát giò chả

Máy cắt lát chả lụa là thiết bị được thiết kế kỹ lưỡng từ chất liệu đến tính năng, mang đến nhiều ưu điểm nổi bật và lợi ích cho người sử dụng.

Thái lát có độ dày mỏng linh hoạt

Người dùng có thể điều chỉnh độ dày lát cắt từ 1 – 12 mm thông qua các núm vặn được lắp đặt trên thân máy, phù hợp với nhu cầu chế biến từng loại thực phẩm khác nhau.

Sử dụng đa năng để thái nhiều loại thực phẩm

Máy thái lát chả lụa có khả năng thái lát nhiều loại thực phẩm khác nhau, từ giò chả, xúc xích, thịt chín, thịt se lạnh đến rau củ quả. Tuy nhiên, máy không thể thái được các loại thực phẩm quá cứng như thịt đông đá, xương hoặc các loại thịt có lẫn sụn, gân, da.

Thái nhanh, thái khỏe nhờ động cơ công suất cao

Với động cơ tiên tiến, máy cắt lát chả lụa cho khả năng thái lát nhanh chóng và mạnh mẽ, đảm bảo các lát cắt đều đẹp, không nát vụn hay gây lãng phí.

Lưỡi dao sắc bén, không gỉ

Máy được trang bị lưỡi dao có đường kính 300mm, làm bằng thép tôi sắc bén, cứng cáp, đảm bảo bền bỉ và hiệu quả cao khi sử dụng. Chất liệu này cũng giúp lưỡi dao không bị gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ứng dụng đa dạng

Với nhiều lợi ích, máy cắt lát chả lụa là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các quán bán đồ ăn sáng, nhà hàng kinh doanh pizza, khách sạn, và bếp ăn tập thể.

Địa chỉ mua máy thái chả lụa chất lượng, giá tốt

Hiện nay, Điện máy Hiếu Minh là đơn vị phân phối máy thái lát chả lụa được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Khi mua hàng tại Máy thực phẩm Hiếu Minh khách hàng sẽ được:

  • Mua sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt với phần vỏ làm từ hợp kim nhôm sáng bóng, bền bỉ.
  • Tiết kiệm chi phí do Hiếu Minh là đơn vị phân phối trực tiếp, không qua trung gian.
  • Hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
  • Bảo hành sản phẩm lên tới 1 năm sử dụng.
  • Vận chuyển miễn phí đối với khách hàng đặt mua trong nội thành Hà Nội.
  • Đổi 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày đối với các sản phẩm bị lỗi hỏng hoặc khách hàng không vừa ý.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Điện Máy Hiếu Minh là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. Hiếu Minh rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *